BoBo bị đau bụng "ị chảy"

Đến hôm nay có lẽ là đã hơn 1 tuần rồi kể từ ngày mẹ cho em ăn cá hồi và bị ỉa chảy. Đến hôm nay mẹ vẫn cho con uống men tiêu hóa, ăn uống theo cậu 2 bảo là không kiêng cữ vì con chỉ đi 2 lần 1 ngày và không phải mùi chua nên chưa sao, có thể do rối loạn tiêu hóa thôi.

Sáng nay mẹ đưa con đi học mặc dù đã ngồi cùng con hơn 10 phút ở xích đu và đưa đi vòng vòng trường nhưng khi chia tay mẹ con vẫn lè nhè, thế là cô Hồng phải đưa con đi một vòng trường để xem nàng Bạch Tuyết, lúc ngoái lại nhìn thì thấy con đang thích thú chỉ nàng Bạch Tuyết và hình như đã vui rồi.

Do hôm nay mẹ không đón con về nên Mự Loan đi đón, đến nơi con đang mải chơi nên chẳng gọi mự Loan làm cho cô giáo không cho Mự Loan đón, có lẽ hôm nay ở lớp vui quá hay sao mà con không mong chờ người đón nhỉ, hy vọng là hôm nay con không đi chảy nữa.

và cũng hy vọng ngày mai con đi học ngoan ngoãn hơn, không lè nhè nữa. Con gái à, con gái lớn rồi mà. Con đã từ lâu không còn đái dầm nữa, mẹ quên không khen ngợi con nhì, tối về mẹ sẽ khen ...

Comments

Popular posts from this blog

BoBo yêu cầu mẹ dạy vẽ máy bay trực thăng

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"