Mẹ buồn vì BoBo ăn ngậm

Cả tuần nay mẹ thấy buồn lắm tự nhiên mẹ thấy ghét em lắm nhất là mỗi lúc cho em ăn, từ trước đến giờ mẹ vẫn ghét nhất là các bé ăn mà ngậm vậy mà nay con gái của mẹ ăn lại ngậm. Mẹ nhờ cha đón con và hỏi cô giáo thì cha về kể lại cô giáo cũng lắc đầu luôn.
Mẹ cũng không biết tại sao con học ở đâu cái thói vừa ăn vừa ngậm thế nữa, mẹ biết có thể là con đã học ở lớp. Và đó là lý do mẹ quyết định cho con nghỉ học 2 ngày để mẹ theo dõi và giúp con bỏ bớt thói quen không tốt này.
Dạo này mẹ cũng thấy bất lực và thấy có lỗi với con khi mẹ đánh con mỗi lúc thấy con ngậm mà mẹ nói con không nghe lời. Mỗi lúc đánh con xong mẹ cũng hỏi xem con đã hiểu mẹ đánh đòn con vì lý do gì, và hỏi con có muốn làm mẹ buồn không? có nghe lời mẹ không? phải ăn để làm gì? ăn ngậm sẽ không ngoan, các bạn ở lớp có hư giống con không? con đều trả lời rất ngoan ngoãn. Vậy mà mỗi bữa ăn con lại tiếp tục ngậm, thật sự con làm mẹ buồn và giận nhiều nhiều lắm.
Mẹ phải làm sao để con bỏ tật xấu này đây hả con gái, mẹ vẫn biết đánh con không phải là cách làm hay của người làm bố làm mẹ mà. 2 ngày nay mẹ thấy con đã bớt ngậm nên mai mẹ sẽ để con đi học và nhờ cô cho con ăn mỗi muống ít hơn để con dễ nhai và không ngậm, không cho con ngồi gần bạn hay ngậm. Cố gắng lên con nhé, đừng làm mẹ buồn nữa nhé.

Comments

Popular posts from this blog

BoBo yêu cầu mẹ dạy vẽ máy bay trực thăng

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"