Bo vào lớp khóc nhè

16/04/2009
Những điều mẹ hứa với con ở nhật ký ngày hôm trước mẹ đã thực hiện tốt, không vi phạm điều nào cả, Thế là con đi học lớp Smartkid Tots được 1 tháng rồi, vào lớp mẹ nhận thấy con cũng đa hoà đồng tuy thỉnh thoảng cũng nhìn xem mẹ ở đâu, nếu không thấy thì cũng lè nhè, Tuy nhiên theo mẹ thế là tốt rồi, con đã mạnh dạn phát biểu trong một vài trường hợp, mẹ nghĩ nếu con theo học lớp này khoảng 1 năm có lẽ sẽ tốt hơn cho con trước khi mẹ cho con đi học tiếng anh.

Còn việc đưa con đi bơi cha mẹ vẫn thực hiện đều đặn 1 tuần 1 lần có thể là thứ 7 có thể là chủ nhật, tuần trước con đã tỏ thái độ thích thú khi nghịch nước 1 mình, tuần này CN cả nhà mình sẽ đi tiếp, mẹ sẽ cho cha thấy cái gì cũng phải có thời gian và sự kiên trì của cả cha và mẹ. Mẹ hy vọng tháng sau cty mẹ tổ chức đi Long Hải, con sẽ dạn dĩ hơn khi xuống nước chơi cùng các anh chị và cha mẹ.

Mẹ cũng không hiểu sao dạo này (khoảng 1 tuần gần đây) con dễ tủi thân, dễ khóc hơn trước. Mẹ đưa vào lớp thì ôm chân cha mẹ khóc, con còn nói "sao mẹ kỳ vậy, mẹ bỏ con mẹ đi vậy...", mẹ nói gì nặng một chút là mặt mếu mếu, mắt rơm rớm, tối nay về mẹ con ta sẽ cùng sang nhà cô Hồng để nhờ cô giúp em. Có thể là dạo này mẹ đi hơi nhiều. mẹ sẽ cố gắng sắp xếp cviệc để ở nhà cùng con nhiều hơn con gái à. Mẹ xin lỗi con gái nhé.

Comments

Popular posts from this blog

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"

Phương pháp Math finger