BiBi nghịch

Buổi tối hôm qua mẹ được một phen cười tức cả bụng do em Bi pha trò.


Trò đầu tiên là bà ngoại bảo Bi đi lấy chìa khóa cho bà đi chơi, cu cậu lật đật chạy đi lấy chìa khóa nhưng lấy xong ra giữa nhà giấu sau lưng và lắc tay cười bảo "tiêu rồi", mẹ bảo đưa chìa khóa cho bà đi chơi nhanh đi, được thể cu cậu cười thật sảng khoái và chạy lăng quăng khắp nhà bắt mẹ phải đuổi theo.


Trò thứ 2 là bảo mẹ cắt móng tay cho Bi thế là 2 mẹ con chào ông ngoại để lên lầu cắt móng tay, cu cậu đưa tay cho mẹ cắt chưa đc 1 móng thì nói "Chân" và dơ chân ra, cắt chưa đc móng chân nào thì cu cậu lại rụt chân vào, rồi lại dơ chân ra, rồi lại rụt vào dơ ra cười khanh khách, mẹ buồn cười quá bảo "đưa đây không thì mẹ cắt móng tay cho mẹ thôi không cắt cho bị nữa đâu" thế là cu quậy lại đưa tay ra, rồi lại rụt tay vào, mẹ cười luôn không cắt móng tay nữa.


Trò thứ 3 mẹ đang điện thoại cho bạn mẹ, thấy cu quậy chuẩn bị lục đồ trong tủ của mẹ, tiện tay cầm quả bóng mẹ quăng quả bóng tưng vào đầu cu quậy, cu cậu bị giật mình quay lại thấy mẹ cười và đá lông nheo nên cu cậu được thể chạy đi tìm bóng và đè đầu mẹ, mặt mẹ và ném lúc mẹ vẫn đang nghe điện thoại, cứ nhặt bóng lên là tiếp tục canh mẹ ném nét mặt cu cậu hình như có vẻ tức giận vì bị mẹ ném vào đầu hay sao í. Đến lúc mẹ bảo không giỡn nữa nhe, mẹ đau rồi và nghiêm nét mặt thì mới chịu thôi.


Trò thứ 4, chị Hai và mẹ đang học đàn bài " Năm ngón tay ngoan" để chuẩn bị chị Hai biểu diễn thì cu quậy lại tắt nút power, mẹ phải một tay giữ để cu không tắt của chị, không tắt được cu quậy lại nghịch đàn những chỗ khác, mẹ lo đi giữ không cho phá nốt nhạc thì cu chạy ù lại tắt power , mẹ và chị Hai sợ quá học chay không cần gim điện luôn.


Bó tay cu quậy. Còn hư nữa chứ mỗi lần đái cả quẩn không kêu kịp thế mà còn đứng một mình bảo "Đái dầm rồi" + vỗ tay + cười nịnh nữa chứ.

Comments

Popular posts from this blog

BoBo yêu cầu mẹ dạy vẽ máy bay trực thăng

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"