BiBi tập ăn cơm


Ngày đầu tiên chính thức mẹ tập em BiBi ăn cơm là ngày 01/01/2012, món ăn mẹ hôm đó là: cá bà Minh +  rau mồng tơi mẹ trồng.
Nhìn con ăn một cách ngon lành và rất hào hứng với món cá Bà Minh (cá bà nội chuyển từ Hà Tĩnh vào) nên thừa thắng mẹ xông lên 3 ngày nghỉ ở nhà ăn cơm suốt.
Và mỗi lần hỏi con trai thích ăn cơm hay ăn cháo con nói ngay là ăn cơm, và nếu hỏi tiếp con ăn cơm với gì thì đều nhận được câu trả lời giống nhau "Cá bà Minh".
Một hôm nọ mẹ nấu cơm mà quên hỏi xem con thích ăn món gì, đến khi mẹ xới cơm cho con thì con nhảy nhảy nói "Bi ăn cá bà Minh, Bi ăn cá bà Minh à", nhưng hôm đó mẹ lại lỡ nấu cho con trứng gà bà Minh nên mẹ phải tìm cách hoãn binh bằng cách cho con ăn thử, nếu không thích trứng gà bà Minh mẹ sẽ nấu cá bà Minh cho con, nhưng may mắn là sau khi thưởng thức món trứng khuấy của mẹ con bảo ngon và chấp nhận ăn.
Buồn cười nhất là cứ suốt ngày đòi ăn cá bà Minh, mẹ sợ hết cá mà bà Minh mà bà chưa kịp gửi vào thì nguy nên cả nhà không dám ăn cá để dành cho cháu đích tôn của bà Minh.


Comments

Popular posts from this blog

BoBo yêu cầu mẹ dạy vẽ máy bay trực thăng

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"