Ngày 27 Tết - Bi kiếm tiền từ vốn tự có.

Trước khi đi đến hội hoa xuân Tao Đàn thì cả nhà mình cùng Ông bà Ngoại và Út Nguyên ghé ăn bánh canh trảng bàng Hoàng Ty. Ở quán khi cả nhà đang ăn thì có một bác trạc 70-80 tuổi từ bàn bên cạnh sang nắm chân, tay em BiBi và nói con dễ thương quá à, con trai mà lông mi quăn tít, con ngồi xuống khẻo té đó.
Một lát sau Bác ấy lại qua bảo bé dễ thương quá, ông lì xì cho con nè, thế là bác lấy ra 1 đồng EURO đưa chon em BiBi, bác bảo bác mới từ sân bay về Việt Nam, bác chưa có cháu nên nhìn em Bi thích quá nên qua làm bạn xíu cho đỡ buồn.
Mẹ nhớ dịp Noel năm nay con trai của mẹ cũng kiếm được 1 hình trái tim + bong bóng từ 1 cặp trai gái đi chơi Noel thấy con trai của cha Bìm xin quá nên mượn chụp hình, chụp xong 2 cô chú đó tặng luôn cho con trai  luôn (chắc chú mới mua tặng cô bạn gái)
Nhưng mẹ hy vọng con trai khi lớn lên con sẽ kiếm tiền bằng vốn kiến thức mà con học được ở trường lẫn trong cuộc sống, cái đó sẽ bền hơn con à, còn vốn tự có này thì đến lúc cũng hết, đến tuổi cũng tàn thôi con trai à.

Comments

Popular posts from this blog

BoBo yêu cầu mẹ dạy vẽ máy bay trực thăng

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"