Mẹ cảm thấy hối hận vì đánh con gái

Ngày 07/05/2014.

Ngẫm cũng thương con gái của mẹ, nếu so với các bạn trong lớp thì con cũng đã giỏi lắm rồi, con là lớp trưởng, con được cô tín nhiệm, cô thương, các bạn cũng rất nể phục con.

Thế mà mẹ lại tạo thêm áp lực cho con, muốn con giỏi hơn nữa. mẹ mua nhiều loại sách, đĩa anh văn, học toán thì nhiểu loại sách nâng cao, học văn thì nhiều sách bài văn hay .... cả ngày con học ở trường, tối 3-5 còn học anh văn , tối 2-4 học ở nhà cô chủ nhiệm, chiều thứ 6 học đàn, tối 7-CN học múa, khuya về đến nhà mẹ lại lôi các loại sách mà mẹ ... ra để con làm, sáng sớm 5h30 con lại phải dậy sớm học bài hôm thì tiếng anh hôm thì làm toán, rồi lại luyện chữ đẹp....

Tối qua sau khi mẹ cho con làm thử các bài đếm hình nâng cao, các bài tìm x, y khó ... vì con ngày 8/5 phải thi toán rồi... mẹ thấy con không tập trung, mẹ thấy con làm sai... thế là mẹ nạt cho 1 tăng ....cốc cho mấy cái... và và và con chảy máu mũi ra... không biết là do mẹ cốc hay do con mấy hôm nay đang bị bệnh, đang khó chịu trong người nữa.

Lúc đó mẹ nghĩ thương lắm con gái, tội nghiệp con gái lắm... nằm một hồi ngủ không được, lên ôm con gái đề mong con hiểu được phần nào suy nghĩ của mẹ. Mẹ xin lỗi con gái nhé con gái yêu.

Comments

Popular posts from this blog

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"

Phương pháp Math finger