BoBo có bị béo phì hay không?























Hôm qua cả cha và mẹ được nghỉ ở nhà vì thế cả cha và mẹ quyết định đi chọn hình để phóng to cho Ông Bà Ngọai và Ông Bà Nội đồng thời đi xem mua xe ngồi ăn bột cho em và một số đồ lặt vặt trong nhà ở Siêu thị. Khi qua gian hàng tư vấn dinh dưỡng của sữa Cô Gái Hà Lan mẹ ghé vào hỏi xem tình trạng Bo Bự như vậy thì có bị béo phì hay không. Và cô tư vấn viên đã cho mẹ thấy nếu Bo cao 72cm thì so với chiều cao thì trọng lượng của bé vẫn nằm trong chuẩn và sự phát triển của bé là quá tốt tương đương với chiều cao và cân nặng của bé 10-11 tháng tuổi.

Mẹ đi hỏi giá của ghế ngồi ăn bột thì có 3 giá :190ngàn, 320ngàn và 890ngàn. Mẹ thích nhất là ghế Đài Loan 890 nhưng nghĩ lại cũng không cần thiết, còn các ghế kia thì mẹ chưa thích nên chưa mua cho bé được.





Bữa trước mẹ cha và em đi chơi nhà Cậu Hai và Dì Nhi Na mẹ để ý thấy em thích con GÀ bóng bay nên tối qua mẹ mua cho em 1con nhưng mẹ cảm thấy con gái của mẹ chỉ thích những động tác hơi bạo lực một tí như: đập con gà thật mạnh, lấy chân đá con gà, còn đặc biệt ru em ngủ thỉ phải vỗ vỗ đùi em thật mạnh, còn vỗ nhẹ nhẹ thì không chịu ngủ. Mẹ cũng phát hiện ra tính cách của em có phần giống mẹ luôn thích cái mới và mau chán với cái cũ. Đây cũng là điểm tốt của người có tính khí NĂNG ĐỘNG. Tuy nhiên mẹ cũng đã chuẩn bị những điều cần thiết để dạy em phải luôn biết khám phá cái mới đi đôi với những cái hay cái tốt của quá khứ.












Comments

Popular posts from this blog

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"

Phương pháp Math finger