BoBo đầy 6 tháng

Hôm qua đến nay mẹ đưa hình vào khoe với các bạn của mẹ ở đài 10801090. Mẹ thấy mọi người khen BoBo nhìn mặt lanh lợi, nhình đã quá, muốn cắn mông bự quá và mẹ thích nhất là mọi người khen mắt đẹp giống mẹ (có nghĩa là các bạn mẹ khen mắt mẹ đẹp nên mẹ mừng hơn, hi hi hi). Các chị cũng hỏi mẹ sao Bo không có tấm hình nào cười hết vậy.Mẹ trả lời hôm đó Bo vừa ngủ dậy nên chưa tươi tỉnh nên không cười. Vậy là BoBo của mẹ đã được 6tháng bé đã nặng 10.4kg dài hơn 72cm một tí xíu rồi, mẹ gắng kéo mà cũng không dài thêm ra được tí nào cả. Bé đã biết gọi “cha cha” lúc nói chuyện, lúc khóc thì “mẹ mẹ”. Mẹ kề má gần miệng em thì thấy em hun lại mẹ (thực ra là em chỉ hít mạnh mạnh tí so với bình thường và phát ra âm thanh hít hít thôi).

Mẹ vẫn sợ BoBo của mẹ béo phì vì so với các biểu đồ trọng lượng chung của các em bé thì em vẫn vượt về trọng lượng gần cả kg lận. còn về chiều cao thì vẫn nằm trong ngường cho phép, tuy nhiên khi đưa hình em cho các chị/em trong cty mẹ xem thì họ bảo “không sao đâu vì bé dài mà, với lại nhìn không thấy béo phì mà chỉ thấy ghét và muốn cắn, muốn hun thôi”

Mẹ đã tập nấu ăn cho em được 2ngày rồi, thấy em ăn một cách ngon lành những thức ăn mẹ nấu mẹ nghĩ em đã lớn rồi, đang học làm người lớn từ từ rồi nên trong cách nói chuyện hằng ngày, chơi đùa hằng ngày với em mẹ đã biết chú ý hơn, mẹ học thêm những trò chơi để phát triển khả năng ngôn ngữ, vận động, giao tiếp với mọi người xung quanh, không biết em sẽ tiếp thu được bao nhiêu phần trăm những điều mẹ dạy nhưng mẹ vẫn còn đủ lòng kiên trì và kiên nhẫn để dạy em dù em có ra sao đi nữa

Comments

nhìn em muốn cắn quá

Popular posts from this blog

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"

Phương pháp Math finger