BoBo bị rớt ở vòng 2 cuộc thi Baby Idol

07/10
Vậy là 2 mẹ con mình bị lọai khỏi vòng 2 cuộc thi này.

Mẹ không buồn vì qua cuộc thi này mẹ học được rất nhiều điều để từ đó có thể giáo dục con gái trở thành bé phát triển tòan diện hơn. Từ đây mẹ có sự nhìn nhận đầy đủ hơn về phương pháp giáo dục hiện tại. Từ đó có cách giáo dục phù hợp hơn đối với con.

Mẹ thấy tội nghiệp con gái lắm, mẹ không cố tình tạo áp lực cho con đâu, mẹ chỉ muốn con gái mẹ có điều kiện giao tiếp với môi trường rộng lớn hơn thôi con à.

Từ nay mẹ sẽ cố gắng mỗi tuần dẫn em đi chơi những chỗ dành cho các bé 1 lần. Hôm nay là lần đầu tiên cả cha và mẹ dẫn em đi chơi ở Duyên Dáng, ở đây do mình đi buổi sáng nên chỉ có 1 chị đang chơi thôi (con có nhớ không? chị Hà Anh hẹn mình tuần sau chủ nhật sẽ gặp lại) Mặc dù chỗ này đồ chơi không nhiều và bị hư nhiều nhưng vẫn nhiều hơn ở nhà mình rất nhiều. Mẹ phát hiện ra em chưa ngoan khi chơi chung với người khác (em có khuynh hướng hay dùng tay đập hoặc lôi kéo các anh/chị khác nếu em muốn thứ đồ chơi đó ) không sao cả con gái à, mẹ sẽ cố gắng hướng cho con đến những hành động có thể làm vừa lòng người khác vừa thỏa mãn mong muốn của con. Mẹ sẽ nói "con như thế là không tốt, không ngoan, nếu con muốn mượn đồ chơi người khác đang chơi, con nên nói "Bo, xin hay Bo mượn hay anh/chị đổi đồ chơi với Bo nhé", con nói thế các anh/chị sẽ yêu con hơn và nhường cho con, còn nếu con đánh hoặc kéo các anh/chị do các anh chị hiền không đánh lại con, nếu anh chị nào khác họ sẽ đánh con đau đau lắm đó con gái à. Con hãy cố gắng nhớ bài h ọc hôm nay con nhé
Mẹ yêu yêu con nhiều lắm

Comments

Popular posts from this blog

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"

Phương pháp Math finger