BoBo đã biết sử dụng nhiều từ có ý nghĩa

2/11
Vậy là con gái của mẹ đã sang tháng thứ 17 rồi, mẹ vẫn chưa cân xem con nặng đc bao nhiêu khi đầy 16tháng hôm 28/10, hôm qua ông ngoại đo chiều dài thì đã được 85 cm rồi, vẫn thấp hơn con trai của 2 người bạn mẹ (các bé hơn con khỏang 10ngày nhưng đã cao 87cm rồi) Cố lên con gái à. Mẹ phải tăng cường phơi nắng và ăn những chất cho phát triển chiều cao nữa chứ.
Mẹ buồn cười lắm khi mẹ thấy ông đang đọc báo, con uống nước bằng thìa không đổ ra ngòai nhưng không ai khen con cả thế là mẹ nghe con gọi "ông ơi", "ông ơi" ông vẫn chưa nhìn con do đang bận đọc báo, hình như con bực mình vì không đc đáp ứng liền làm 1 lèo "ngoại ơi, ngoại ơi, ngoại ơi" làm mẹ đang nấu ăn trong nhà cũng buồn cuời.
Còn nữa, trưa nay trước khi mẹ đi làm mẹ thấy con ngủ mẹ vội vào ủi quần áo thì thấy con gọi "mẹ ơi" mẹ liền chạy ra và hiểu là con muốn tè, mẹ liền ẵm con gái ra cửa trên gác của ông ngọai để tè, con liền nói "nắng" à thì ra là nắng hắt vào chân con, sau đó con nhìn thấy con kiến bèn nói "mẹ ơi" , "mẹ ơi" " kiến" , "bò"
Mẹ cũng khen con hôm qua đã ngoan hơn khi chuẩn bị đi ỉa, đái đã biết gọi mẹ "đái rồi" hoặc khi mẹ hỏi đã biết trả lời khi muốn đái. Tuy nhiên cũng chỉ mới đc 1 buổi, mẹ hy vọng con sẽ thực hiện như là một thói quen khi chuẩn bị mắc tiểu hoặc tiêu thì con phải biết gọi mẹ để không phải đái dầm cả quần và tất. Sau này khi con lớn mẹ sẽ dạy con tự biết lấy bô và cởi quần khi chuẩn bị mắc tiêu, tiểu và sau đó nữa là tự đi vào nhà vệ sinh nữa chứ. Cố lên con nhé.

Comments

Popular posts from this blog

BoBo yêu cầu mẹ dạy vẽ máy bay trực thăng

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"