BoBo lại bị côn trùng cắn

Hôm nay mẹ đi làm mà cảm thấy bất an trong lòng nên cứ gọi đt về nhà mãi, thế nào bà ngoại cũng la mẹ cho xem, cha sáng nay lại đi thi nên em ở nhà Ông bà ngoại, sao sáng nay con khóc nhè nhiều thế, cứ bảo đau ở chân, mẹ nhìn thì thấy đỏ đỏ, có những nốt rất nhỏ nhưng ở 1 khu vực rộng, mẹ nghĩ mãi chẳng biết con gì đã cắn con nữa, lạ lắm, chẳng lẽ con bị con sâu hay gì mà lại một đám to thế, nó làm con khóc như vậy mẹ cảm giác hình như con đau, từ trước đến giờ ít khi nào con khóc to vì con gì cắn lắm mà. Chiều về mẹ thử thay ra giường khác xem sao, mẹ thấy con bị như thế hôm nay là ngày thứ 2 khi con nằm trên giường.

Tội nghiệp con gái, mẹ sẽ thường xuyên sử dụng kem chống muỗi, côn trùng để hạn chế tối đa nhất tình trạng bị côn trùng cắn.

Mấy ngày nay ông Ngọai khen em nhớ đc nhiều chữ cái, xếp hình thì nhanh và gọn gàng lắm, tất cả những con mẹ mua cho con hôm 1/6 con đã tự ráp đc gần hết rồi, ráp 10 chữ số cũng tạm ổn mẹ linh cảm con rất thích ráp hình và cũng hình như không thích học số thì phải, không sao đâu con gái cái nào con thích mẹ sẽ tiếp tục dạy, cái nào con không thích thì từ từ vậy....

Comments

Popular posts from this blog

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"

Phương pháp Math finger