BiBi gần 11 thang

Dạo này BiBi đi suốt ngày, chạy từ chỗ này sang chỗ khác, chỉ tội bà Nội chạy theo BiBi cúi khòm lưng.

Thế là BiBi gần 11 tháng rồi, mẹ Hằng còn 1 tháng nữa là hoàn thành nhiệm vụ cung cấp sữa mẹ cho BiBi, mẹ cảm thấy lười sản xuất sữa rồi đó, rất nhiều người động viên cho con bú đến 1,5 tuồi, nhưng cũng nhiều người bảo mẹ ngưng đc rồi để giảm béo đi (hi hi hi mẹ vẫn còn 61kg, còn dư 8kg so với trước khi mang bầu con), nhưng dù gì đi nữa 2 ngày nay mặc đồ mới mẹ cũng thấy tự tin chút chút rồi,

Con trai đã biết nói một vài từ tuy chưa rõ ràng lắm : nằm, mèo, mưa, bà, bo,măm măm,bìm bìm.... Đã thể hiện sự hiểu người khác nói: mẹ hỏi quần con đâu, áo mẹ đâu, áo bà đâu con đã biết chỉ đúng, đã biết chỉ sự vật bằng 1 ngón tay, mẹ bảo đi lấy quần thay, đi vào nhà tắm đã biết hướng đi đến chỗ mẹ yc.

Tuy nhiên mẹ vẫn đang lo lắng vấn đề: ăn vẫn phải cà (hôm qua mẹ quyết định chỉ cà 90% và rau không cà), vẫn đái trong quần nhiều mà đái tí sau đó lấy tay xoa xoa sau đó mặc quần mới vào lại đái tiếp. Tối và trưa ngủ thì đái ướt hết quần áo luôn .... bó tay >> chắc tại mẹ Hằng hư lúc con còn nhỏ có thói quen khóc mỗi khi đang ngủ mắc đái nhưng mẹ lười nên đánh mất thói quen tốt của con rồi, Xin lỗi con trai nhé , mẹ sẽ hẹn giờ và xi con để tập lại thói quen cho con.

Comments

Popular posts from this blog

BoBo yêu cầu mẹ dạy vẽ máy bay trực thăng

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"