BoBo nói với bà Nội không thích học đàn

Hôm qua bà Nội nói với mẹ BoBo nói không thích học đàn, mẹ thấy lạ quá vì chính con muốn đi học đàn trước đó mà.
Thế là sáng sớm mẹ chở Bo đi học mẹ hỏi có phải con nói không thích học đàn không, Bo bảo "dạ" mẹ hỏi tại sao vậy con, con bảo "Vì chị Thư nói con học đàn giở ẹch nên con không học nữa ", mẹ bảo để mẹ nói chị Thư cho, ai bắt đầu cũng thế cả con à. Vậy là mẹ biết lý do con không thích học đàn rồi. Sau đó mẹ hỏi nếu mẹ nói chị Thư xong con có thích học đàn nữa không , con bảo "dạ"

Tối nay đi đón con học đàn, cô bảo xin lỗi mẹ cho bé ở lại học múa tí, tụi em tổ chức múa nhân dịp giáng sinh ở trường, nhờ 6 bé múa cho dễ thương. Thế là mẹ phải ngồi chờ thêm 1h nữa.

Cũng may ngồi chơi với cô mà mẹ học được nhiều điều thú vị, kể cả việc con nói với cô "Tối nào con cũng học bài và giúp mẹ trông em nữa" >> Trời ơi, tội nghiệp con gái của mẹ quá. Mẹ còn đặt cô mua cho mẹ 1 cây đàn Yamaha 423 để nhờ ông già Noel tặng cho con vào ngày giáng sinh nữa , hơi đắt tí nhưng mẹ nghĩ cần phải làm (chắc hơn 6 triệu tí)

Còn BiBi hôm qua nay mẹ thấy không hài lòng về con lắm vì con hay la hét và còn tỏ vẻ tức giận nữa chứ, cái này mẹ phải dạy lại rồi, Mẹ mong muốn bà Nội thay vì ru con ngủ thì bà nói chuyện hoặc dạy dỗ con thì mẹ sẽ thích hơn (hic hic không biết con có thích hay không nữa, hay là mẹ hư nhỉ???)

Dù gì đi nữa thì mẹ cũng sẽ cố gắng dành nhiều thời gian cho 2 con hơn.

Comments

Popular posts from this blog

BoBo yêu cầu mẹ dạy vẽ máy bay trực thăng

BoBo học đọc chữ theo đĩa "Dạy bé đọc"